ราล์ฟ ดีใจนักบุญรอดตกชั้นแล้ว

ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล Lsm99 กุนซือเซาธ์แฮมป์ตัน ดีใจสุดๆหลังพาทีมรอดตกชั้นได้สำเร็จ
เขาเข้ามาแทนที่มาร์ค ฮิวจ์ส เมื่อต้นเดือนธันวาคม โดยตอนนั้นทีมรั้งอันดับ 18 ของตาราง
เกมเมื่อคืนนี้กับบอร์นมัธ เสมอกันไป 3-3แต่หนึ่งแต้มนี้ทำให้พวกเขารอดตกชั้นแน่นอน
"เราเสียไป 2 แต้ม มันน่าเสียดาย แต่วันนี้เรารอดแล้ว" แอลเอสเอ็ม99
"เรายังต้องพัฒนาหลายอีกมากมายในตอนนี้ แต่พรีเมียร์ลีกเป็นแบบนี้แหละ วันนี้มันเป็นเกมที่ตึงเครียดมาก"
"ผมคิดว่านี่คือก้าวที่สำคัญของเรา เราสามารถสนุกกับสองเกมที่เหลือได้แล้ว และมองไปยังฤดูกาลหน้า" สมัคร แอลเอสเอ็ม99
สองเกมที่เหลือเซาธ์แฮมป์ตันจะต้องบุกเยือนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด และปิดฤดูกาลด้วยเกมเหย้ากับฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี