เป๊ป จวกโอเล่พูดได้ไงว่าชอบตุกติก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ACE333 กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ชอบใจ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่บอกว่าทีมเขาชอบตุกติก-ทำฟาวล์
โซลชาร์ กล่าวก่อนเกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าพวกเขาตั้งใจจะเล่นแรงและตัดเกม
"เขาพูดนั้นเหรอ เราครองบอล 75 เปอร์เซนต์ คุณจะทำแบบนั้นทำไม?" 
"ผมไม่เคยเตรียมทีมด้วยความคิดเหล่านี้ ไม่เคย ทุกคนยืนยันได้ตั้งแต่ผมคุมบาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และซิตี้" เอซีอี333
"เราจะต้องเล่นเพื่อชนะพวกเขาให้ได้ โดยไม่จำเป็นที่จะไปคิดเรื่องพวกนั้น และเชื่อเหอะหลังจบเกมมันจะมีประเด็นนี้อีก"
เป๊ป กล่าวว่า โซลชาร์พยายามไซโคผู้ตัดสิน สจ๊วร์ต อัตเวล
"นั่นคือเหตุผลที่เขาต้องการกดดัน" 
"ผมไม่ชอบ เพราะทีมเราไม่เคยทำแบบนั้นมันไม่ใช่เลย" สมัคร ACE333
"แน่นอนว่ามันจะต้องมีการสัมผัสโดนตัว, แน่นอนว่ามันจะต้องมีการทำฟาวล์เกิดขึ้น นั่นคือสาเหตุที่ทำให้ผู้ตัดสินต้องมีใบเหลือง-แดง หรืออะไรก็ตามที่จะพวกเขาจะตัดสินได้ แต่ไม่เคยเลย ผมต้องการเล่นในเกมของเราเท่านั้น"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี