ไก่มีลุ้น เคน อาจฟิตทันถ้าได้เข้าขิง UCL

เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ League88 กุนซือทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ หวัง แฮร์รี่ เคน จะหายเจ็บกลับมาทันนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ถ้าพวกเขาผ่านอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปได้
เคน บาดเจ็บในเกมชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบที่แล้ว ลีก88
ล่าสุด ปอเชตติโน่ เผยว่าเขาพื้นตัวดีแล้ว และเขาน่าจะกลับมาทันวันที่ 6 มิถุนายน
"ผมหวังไว้เพราะเขาทำได้ดีมาก แต่ผมยังบอกอะไรไม่ได้" 
"ถ้าเขากลับมาได้วันที่ 1 มิถุนายน ก็ได้ หรือไม่ได้มันก็หลังจากนั้น ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต"
"ตอนนี้เขาอาการของเขาดีขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่มันจะเป็นการตัดสินใจที่ยากว่าจะเล่นได้หรือไม่"
"ถ้าคุณคุยกับผมวันนี้ เขาจะได้เล่น ความรู้สึกของผมบอกว่า อาจจะเป็นไปได้ เนื่องจากผมรู้ดีถึงความตั้งใจของเคนที่มุ่งมั่นทำงานอย่างหนัก โฟกัสไปที่การกลับคืนสู่สนามให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"
"แต่ผมไม่ใช่หมอ มันก็แค่ความรู้สึกของผมเท่านั้น" สมัคร ลีก88

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี