สเตเก้น ไม่พอใจแม้จบซีซั่นมีแชมป์

มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้น king99 นายทวารตัวเก่งของบาร์เซโลย่ายอมรับว่าผิดหวังกับฤดูกาลนี้แม้จะเป็นปีที่ดี
บาร์เซโลน่าทำพลาดในโคปา เดล เรย์และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่พวกเขายังป้องกันแชมป์ลา ลีก้าได้
"ผมผิดหวัง เพื่อนร่วมทีมเช่นกัน สโมสรและแฟนบอลที่ฤดูกาลนี้มันจบลงแบบนี้" คิง99
"มันเป็นฤดูกาลที่ดี แต่ว่ามันไม่ได้เพอร์เฟคเพราะมันมีช่วงเวลาที่แย่ๆในช่วงท้ายฤดูกาลนี้ ในแชมเปี้ยนส์ ลีกกับลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ที่เราเล่นไม่ดีพอ" สมัคร คิง99
"สองคือในนัดชิงโคปากับบาเลนเซีย พวกเราอาจสร้างประวัติศาสตร์ในการคว้าแชมป์ 5 สมัยติดต่อกัน"
"เราทำงานหนักเพื่อหวังชูถ้วยอีกครั้งและหนนี้เราอาจได้ฉลองที่คัมป์ นู นี่คือแชมป์ลา ลีก้าสมัยที่ 4 ในรอบ 5 ปีของผม มันคือแชมป์ครั้งที่ 8 ในรอบ 11 ปี มันคือความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี