มิลเนอร์ เผยโดนเมสซี่ด่าไอ้ล่าโง่

เจมส์ มิลเนอร์ แข้งจอมพลังของลิเวอร์พูล League88 ไม่โกรธที่โดน ลิโอเนล เมสซี่ ด่าว่าเป็นลาโง่ 
มิลเนอร์ เผยว่า "เขาไม่แฮปปี้ เขาด่าใส่ผมเป็นภาษาสเปนในอุโมงค์ในช่วงพักครึ่ง เขาเรียกผมว่า ลาโง่ แต่ผมคิดว่ามันน่าจะแปลถึงคนที่ชอบวิ่งไล่กวด"
"ผมถามเขาว่าเขาโอเคไหม เขาไม่คุยด้วย ผมคิดว่าเขาคงไม่รู้ว่าผมเข้าใจภาษาสเปน เขาบอกว่าลูกฟาล์วเพราะมึงโดนกูลอดดากใช่มั้ย"
"ผมมชื่นชมในตัวเขา เขามีสิทธิ์ที่จะพูด" ลีก88
"ทุกอย่างที่เขาทำได้ เราทำมาตลอดอาชีพ มันทำให้รับมือยาก คุณต้องไม่ยอมแพ้"
"แต่กับผู้เล่นแบบนี้คุณต้องรู้ว่าจะจัดการเขายังไงและจะไม่ปล่อยให้พวกเขาทำอะไรได้ คุณต้องพยายามขัดขวางเขา คุณไม่อยากทำให้เขาเจ็บหรอก" สมัคร ลีก88
"ถ้าเขากำลังขับเคลื่อนเกมคุณต้องพยายามทำให้เขาเสียจังหวะ มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม เป็นเรื่องของจิตใจ"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี