สปัล บอกเกมนัดสำคัญเหมือนรอยสักติดตัวไปตลอด

ลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ king99 กุนซืออินเตอร์ มิลาน เปรียบเปรยว่าเกมสุดท้ายเพื่อแย่งพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเหมือนกับรอยสักที่จะติดตัวไปตลอดชีวิต
อินเตอร์จะพบเอ็มโปลีในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลเพื่อโอกาสจะไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก
ทางด้านเอ็มโปลีก็ชนะมา 3 เกมรวด พ้นโซนตกชั้นแต่ยังไม่แน่นอน คิง99
"พวกเขามีทีมที่ดีและมันชัดเจนว่ามันเป็นการเดิมพันที่สูง"
"คุณจะพิสูจน์ตัวเองให้ได้ใน 90 นาที เราพยายามทำเพื่อไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก"
"เราต้องเชื่อมั่นในตัวเองและผมมั่นใจในทีม มันสำคัญเพราะผลงานการแข่งขันจะติดกับเราไปเหมือนรอยสักที่จะอยู๋กับเราไปตลอดเส้นทางอาชีพ" สมัคร คิง99
"ทั้งโค้ชและนักเตะจะมีผลการแข่งขันนั้นอยู่ในประวัติไปตลอดช่วงที่เหลือของชีวิต"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี