เวอร์เนอ ยืนยันไม่ขายหงส์

ทอม เวอร์เนอร์ประธานสโมสรลิเวอร์พูล League88 เผยว่าเฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ปไม่คิดจะขายสโมสร
เวอร์เนอ เผยว่าสโมสรและเยอร์เก้น คล็อปป์จะเดินหน้าพัฒนาทีมไปอีกนาน
"เราไม่ต้องการพูดเรื่องนี้ต่อสาธารณะโดยตอนนี้ใกล้นัดชิงชนะเลิศ"
"ผมคิดว่าคุณรู้ว่าพวกเราคิดยังไง"
"เขาขยายสัญญาคล็อปป์ไปครั้งหนึ่ง ทั้งหมดคือมันสำคัญที่เขาจะอยู่กับเราและผิดชอบลิเวอร์พูล"
"ปรัชญาของเราทำให้มีบรรยากาศที่ผู้คนอยากทำงานที่นี่" ลีก88
"เห็นได้ชัดว่าเยอร์เก้นมีความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม นั่นทำให้เราประสบความสำเร็จ"
"ทุกครั้งที่มีข่าวเราก็บอกปัด ผมหวังว่ามันจะจบซักทีนะ" สมัคร ลีก88
"เราไม่มีทางขายสโมสร เรามาอยู่ในสถานะที่สโมสรมีสภาพที่ดีที่สุดและจะอยู่ไปอีกนาน"
"เราพูดมาเสมอว่าความปรารถนาของเราคือการคว้าแชมป์และเรากระหายที่จะคว้าแชมป์ที่มาดริด"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี