เบนเทเก้ รับคล็อปป์คือยอดโค้ชเข้าใจโดนขายทิ้ง

คริสเตียน เบนเทเก้ Lsm99 กองหน้าคริสตัล พาเลซ มองว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ คือกุนซือที่ดี่ที่สุดที่เคยร่วมงาน
กองหน้ารายนี้เล่นได้โดดเด่นจนโดน เบรนแดน รอดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูลดึงมาในปี 2015
หลังจากนั้นเป็นเยอร์เก้น คล็อปป์ ที่เข้าไปทำงานแทน
จบฤดูกาล 2015/16 เบนเทเก้โดนปล่อยไปให้พาเลซ หลังยิงไปได้ 9 ประตูจาก 29 นัด
"คล็อปป์ยังเป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุด แม้ผมจะไม่ได้เล่นเยอะ" แอลเอสเอ็ม99
"เขาต้องการความเร็วในแนวรุก แต่ผมเข้าใจเขานะ"
"ตอนนี้ผมไม่คิดย้ายไปจีนเลย สมัคร แอลเอสเอ็ม99 ผมขออยู่กับคริสตัลพาเลซผมอยากเล่นในอังกฤษ"
"ผมเริ่มต้นที่อังกฤษได้ดี ผมอยากจบสวยๆ ผมไม่อยากจะวิ่งเหมือนโจรในเวลากลางคืน"
"ฤดูกาลแล้วผมเจ็บเข่าและเล่นด้วยอาการเจ็บ ผมไม่เคยรู้สึกว่าฟิตเต็มร้อยเลย" เขากล่าว

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี