ซาร์รี่ ย้ำอยากทำทีมต่อ

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ดีใจสุดๆที่พาเชลซีคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก League88 และบอกว่าอยากคุมทีมในพรีเมียร์ลีกต่อไป
พวกเขาถล่มอาร์เซนอลเละเทะ 4-1 คว้าแชมป์ใหญ่ครั้งแรกในอาชีพของเขา
"ผมแฮปปี้ มันสำคัญกับสโมสร มันสำคัญโดยเฉพาะด้านหลังเสื้อ ทั้งนักเตะและโค้ช"
"เราควรเป็นแชมป์เพราะช่วงก่อนหน้านี้เรามีปัญหารุมเร้า ลีก88 การเล่นในพรีเมียร์ลีกยากมาก"
"เราได้ไปแชมเปี้ยนส์ ลีก เข้าชิงโดยผ่านลิเวอร์พูล ผ่านท็อตแน่ม แล้วมาแพ้จุดโทษแมนเชสเตอร์ ซิตี้"
"ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เราแพ้ซิตี้ 6-0 แต่เราก็กลับมาได้"
"ผมชอบพรีเมียร์ลีก และเชลซีคือทีมหนึ่งในลีกที่สุดในโลก ผมมีความสุข หลังจบฤดูกาลผมจะคุยกับเจ้าของทีม ผู้อำนวยการ และทุกคนในทีม" สมัคร ลีก88
"ผมคิดแบบนั้นนะ(เขาสมควรได้ทำทีมต่อ) แต่มันก็แค่ความเห็นของผมคนเดียว ซึ่งมันไม่เพียงพอ"
เกี่ยวกับอนาคตของเอแด็ง อาซาร์ ที่มีข่าวกับเรอัล มาดริด "แน่นอนว่าผมรู้ว่าเขาอยากจะย้าย ผมต้องเคารพการตัดสินใจของเขา"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี