ทูเคิลโวยสื่อรู้ดีเ้กิน

โธมัส ทูเคิลกุนซือเปแอเช League88 สงสัยสื่อมวลชนว่ารู้อะไรเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขามากกว่าตัวเขาเอง
กุนซือวัย 45 ปีได้แชมป์ลีก เอิงรายการเดียวและนัดปิดซีซั่นบุกแพ้แรงส์ 1-3
หลังจบเกมทูเคิลกล่าวว่า "ผมว่าผมจะอยู่ต่อ แต่ฟุตบอลความเปลี่ยนแปลงได้เสมอ"
"คุณถามผมบ่อยไปนะ ถ้าจะเกิดอะไรก็ต้องเกิด" ลีก88
"เอาจริงๆผมกังวลกกะบคำถามพวกนี้ เหมือนพวกคุณรู้มากกว่าผม" สมัคร ลีก88
ทูเคิลกล่าวถึงข่าวลือที่ว่าเนย์มาร์ดว่า "สโมสรทีมงาน และนักเตะ ของทีมต้องเป็นหนึ่งเดียว"
"เราต้องเข้มงวดและค้นหาสปริต ค้นหาการทำงานของเราจากช่วงต้นซีซั่นให้เจอ พวกเราทุกคนต้องมุ่งมั่นในการตัดสินใจ"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี