มาติป ชม ฟาบินโญ่เหมือนขายืดได้

โฌแอล มาติป แนวรับลิเวอร์พูลชื่นชมฟาบินโญ่ League88 ว่าเหมือนแยกร่างได้แถมยืดขาได้ยาว และเตือนเพื่อนถถึงท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์
"ฟาบินโญ่ยอดมาก ในเกมกับบาร์ซ่าสิ เขาไปทั่วสนามเลย"
"ผมคิดว่ามีเขา 2-3 คนหรือมากกว่า สงสับต้องใส่แว่นเพราะเห็นเขาเยอะไปหมด"
"เราวางใจเขาได้เสมอ เวลาเข้าสกัดขาเขามันเหมือนยืดออกไปได้อีก" ลีก88
มาติป สมัคร ลีก88 เสริมอีกว่า "สเปอร์สเจอลิเวอร์พูลจะสนุกสุดๆเข้มข้นมากเพราะเราเพรสซิ่งสูงกันทั้งคู่"
"พวกเขายอดเยี่ยม มีตัวเก่งๆเร็วๆ ใครจะไปนึกว่าพวกเขาจะคัมแบ็คได้ในรอบรอง มันแสดงให้เห็นว่าเราจะเจอกับทีมที่จิตใจกล้าแกร่ง ต่อให้นำเร็วหรือยิงท้ายเกมได้เราต้องมีสมาธิเต็มร้อยเพราะพวกเขามีจิตใจนักสู้และเอาคืนได้ทุกเสี้ยววินาทีของเกม"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี