ไดจ์ หวังแข้งหงส์อยู่ด้วยกันต่อนานๆ

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ king99 กองหลังตัวเก่งของลิเวอร์พูลแหวังว่าบรรดาเพื่อนๆในชุดนี้จะอยู่ เพื่อสร้างความสำเร็จต่อไปด้วยกันอีกน้อยๆ 4 ปี
หงส์แดงเก็บไปได้ถึง 97 แต้มในฤดูกาลนี้แต่จบเป็นรองแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ตอนนี้พวกเขาเตรียมลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน คิง99
พวกเขาจะได้พบกับท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ที่กรุงมาดริด โดยกองหลังรายนี้ได้กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมว่า
"ผมคิดว่ามันสำคัญมากๆที่ทีมของเราต้องมีนักเตะให้เพียงพอในการแข่งขัน เราพยายามบอกกันเสมอ"
"เมื่อถึงเวลาที่จะต้องมีการพูดคุยกัน ผมคิดว่านักเตะกลุ่มนี้วิเศษมากๆ มันเป็นสิ่งที่ผมรู้สึก" สมัคร คิง99
"หวังว่าเราจะสามารถอยู่ด้วยกันไปอีกอย่างน้อย 4-5 ปีและประสบความสำเร็จหลายๆอย่างร่วมกันกับทีมนี้"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี