มูบารัค สวนประธานลาลีก้าดูลีกไม่ดูลีกสเปนบ้าง

คัลดูน อัล มูบารัคประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สวน ฆาเบียร์ เตบาส ประธานลา ลีก้าให้ไปดูลีกตัววเองบ้าง king99
เตบาส เคยโจมตีซิตี้กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าทำลายฟุตบอลลีกยุโรป
"ความสำเร็จทำให้มีคนอิจฉา คือส่วนหนึ่งของฟุตบอล"
"เรารู้ว่ามันไม่ง่าย เราไม่ได้ซื้อนักเตะแพงสุดในพรีเมียร์ลีก หรือโกลค่าตัวแพงสุด"
"ผมว่ามันผิดที่มีเรื่องเชื้อชาติมาเกี่ยว ผมคิดว่ามันน่าขยะแขยง" คิง99
"เขาหาว่าเราทำให้ตลาดเฟ้อ แล้วดูฟิโก้งี้ ซีดานงี้ ลีกไหนทำ"
"ผมขี้เกียจจะมาพูด เขาควรดูประวัติศาสตร์ลา ลีก้า ลีกที่ผูกขาดโดย 2 สโมสร"
"นี่ไม่ใช่แค่โจมตีแมนฯ ซิตี้แล้วล่ะ" สมัคร คิง99
"มี 4 ทีมจากพรีเมียร์ลีกในรอบชิงบอลยุโรป 2 รายการ เรามีลีกที่ยอดเยี่ยมสุดในโลก, เงินสะพัดสุดในโลก และมีเหล่าสโมสรซึ่งประสบความสำเร็จสุดในด้านการเป็นที่รู้จักทั่วโลก มันคงไปสะกิดต่อมใครหลายคนในหลายๆพื้นที่เข้า"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี