อลอนโซ่ บอกมีปัญหากับซาร์รี่บอล

มาร์กอส อลอนโซ่ League88 แบ็กซ้ชลซี ยอมรับว่า มีปัญหาในการปรับตัวกับเมาริซิโอ ซาร์รี่
อลอนโซ่ เป็นตัวหลักในตำแหน่งวิงแบ็กซ้ายของอันโตนิโอ คอนเต้ พอมายุคของซาร์รี่ ที่ใช้กองหลัง 4 ตัว ทำให้อลอนโซ่มีปัญหา
"ผมออกสตาร์ตได้ดี แต่โค้ชอยากให้ผมทำต่างจากทีเคยทำเป็นประจำ ผมพยายามทำมัน แล้วมาเจ็บไปซะก่อน" ลีก88
"ผู้จัดการทีมแตกต่างกัน พวกเขามีแทคติกส์ที่ไม่เหมือนกัน"
"มันไม่ง่ายสำหรับปีแรกในประเทศใหม่ ลีกใหม่ ฟุตบอลใหม่ เจ้านายต้องเรียนรู้ เขาไม่ใช่นักฟุตบอลดังนั้นเขาต้องเรียนมากกว่าเรา"
"ในโลกของฟุตบอล มันเปลี่ยนแปลงไปตลอด ในตอนจบเรายังสามารถคว้าโควตาเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกได้" สมัคร ลีก88
"มันเป็นปีที่หนัก แต่ก็เป็นปีที่ดีในตอนจบ และตอนนี้เรามีโอกาสดีที่จะได้แชมป์มาครอง"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี