คาวานี่ บอกอูไนทำผิดใจกับเนย์มา

เอดินสัน ACE333 คาวานี่กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมงโจมตีอูไน เอเมรี่ ว่าทำให้เขาขัดแย้งกับเนย์มาร์ และเผยว่ามีปัญหานอนไม่หลับหลังแพ้บาร์เซโลน่าเมื่อซีซั่นที่แล้ว
เกมปี 2017 พวกเขาพบ โอลิมปิก ลียง โดยคาวานี่แย่งกันยิงทั้งจุดโทษและฟรีคิกกับเนย์มาร์ 
"ต้องโทษเอเมรี่ เพราะเขาทำให้มันไม่ชัดเจน"
"ผมบอกเนย์มาร์ว่าข้าจะยิง แล้วเราก็มีปากเสียงกัน กลับห้องแต่งตัวไปผมก็บอกเขาว่าผมคิดยังไง"
"จากนั้นเอเมรี่บอกว่าให้เนย์ยิงจุดโทษ สุดท้ายผมเลยบอกว่าให้เขายิงไปซะ" เอซีอี333
"เกมแพ้บาร์ซ่ามีผลกับผมมาก ผมเริ่มนอนไม่หลับ"
"แต่ละคืนผมจะนอนอ่านหนังสืออและผมไม่หลับเลย กว่าจะหลับได้ก็ 8 โมงครึ่งตอนเช้าแล้วต้องไปซ้อมอีก" สมัคร ACE333
"ผมคุยกับหมอ พวกเขาช่วยให้ผมผ่อนคลายลง ให้ยามา แล้วผมก็ค่อยๆหลับลงอีกครั้ง"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี