ร็อบเบน เผยออกจากมาดริดเพราะการเมือง

อาร์เยน ร็อบเบน League88 เผยว่าที่เขาต้องย้ายออกจากเรอัล มาดริดเพราะเมืองภายในสโมสร 
"มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมเพราะมีการเปลี่ยนประธานของเรอัล
"ผมรู้สึกสบายใจและเล่นได้ดีที่นั่น แต่เมื่อมีเรื่องการเมืองเข้ามามันทำให้เกิดปัญหามากมาย
"ไม่ใช่เพราะโรนัลโด้ เปเรซกลับมาแล้วเขาซื้อตัวโรนัลโด้ ยังมีกาก้า, เบนเซม่า และชาบี อลอนโซ่
"ผมว่ามันเป็นเรื่องน่าเสียดายเพราะผมสนิทกับมานูเอล เปเญกรินี่ " ลีก88
"ผมคุยกับมาร์ค และฟาน ฮาล พวกเขาต้องการผมทั้งคู่ส่งสัญญาณชัดเจน
"ผมจำได้ว่าการย้ายออกจากเรอัล มาดริด ตัดสินใจได้ยากมาก สมัคร ลีก88
"การย้ายไปค้าแข้งให้กับบาเยิร์นคือการตัดสินใจที่ดีที่สุดสนอาชีพค้าแข้งของผม"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี