อาร์โนลด์ หวังหงส์สอยแชมป์ปลดล็อค

เทรนด์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ACE333 แบ็คดาวเด่นของลิเวอร์พูลหวังว่าทีมจะได้แชมป์ยุโรปเพื่อปลดล็อคและคว้าถ้วยอื่นๆตามมา
ลิเวอร์พูลจะพบกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ในแชมเปี้ยนส์ ลีกรอบชิงชนะเลิศ โดยแชมป์ล่าสุดของสโมสรตั้งแต่ปี 2012 เอซีอี333
เยอร์เก้น คล็อปป์ พาทีมเก็บไป 97 คะแนนในพรีเมียร์ ลีกฤดูกาลนี้ยังไม่ทันแมนเชสเตอร์ ซิตี้
อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เชื่อว่าหากได้แชมป์ยุโรปจะเป็นการปลดล็อคความสำเร็จของสโมสร
"ทีมเราดีพอคว้าแชมป์ลีกและแชมเปี้ยนส์ ลีก"
"เราทำมันมาตลอด 2 ฤดูกาลหลังและเราก็ต้องก้าวข้ามผ่านเส้นที่มีในตอนนี้" สมัคร ACE333
"ผมมั่นใจว่าหากเราได้มาสักแชมป์ เราจะหยุดไม่อยู่และนั่นคือสิ่งที่เราโฟกัสกับการกลายมาเป็นทีมที่น่าเกรงขามซึ่งหยุดไม่อยู่"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี