ซานเชซ บอกชอบการเล่นแบบรามอสมาก

ดาวินซอน ซานเชซกองหลังท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ king99 ชื่นชมเซร์คิโอ รามอส กัปตันเรอัล มาดริด และบอกว่าเกมนัดชิงกับลิเวอร์พูลต้องใส่เต็ม
รอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ ลีกฤดูกาลที่แล้ว หงส์แดงแพ้มาดริดไป 3-1 ซึ่งรามอสคือคนสำคัญในวันนั้น
 "ผมดูดีวีดีมา การเล่นของรามอสเนี่ยสุดยอด เขามีคาแร็กเตอร์ของกองหลัง" คิง99
"บางทีเราโฟกัสเล่นบอลมากไป แต่กองหน้าบางคนก็ไม่เช่น ฟีร์เมียโน่เขาเข้าบล็อค เคนก็เหมือนกัน"
"แฮร์รี่เจ็บในเกมกับแมนฯ ซิตี้ เพราะเขาเข้าไปบล็อคกองหน้าบางคนชอบแย่งบอล"
"พูดถึงนัดชิงเราจะมีฝ่ายเล่นดีกว่าหรือปล่อยพวกเขาไม่ได้ เราต้องดุดัน" สมัคร คิง99
"จังหวะไหนต้องชนก็ต้องชน จะไปแคร์ไม่ได้ คุณต้องเข้าปะทะ ฟุตบอลไม่ได้มีแต่ครองบอลหรือสกัดบอล จะไม่ให้แตะต้องคู่แข่งเลยงั้นเหรอ ไม่ได้หรอก ถ้าสกัดบอลแล้วไปโดนคนด้วยผมก็เห็นใจนะ"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี