เช็กภูมิใจอำลาทีมแม้แพ้เละ

ปีเตอร์ เช็กนายด่านของงอาร์เซน่อลภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่ในนัดสุดท้ายก่อนแขวนถุงมือ League88 แม้จะแพ้เชลซีไป
นายทวารวัย 37 ปีได้โอกาสในนัดชิงยูโรป้า ลีก โดยเซฟหลายครั้งแต่ไม่อาจพาทีมรอดแพ้ไป 1-4
"ผมภูมิใจและวันนี้เป็นนัดสุดท้ายในอาชีพ มันมีความกดดันและกระแสข่าวมากมาย"
"ผมได้ทำเต็มที่แล้ว ผมมองย้อนไปโดยไม่เสียใจยกเว้นคือเราทุ่มเทอย่างหนักทั้งปีแล้วจบแบบมือเปล่า"
"นักเตะชุดนี้ไม่น่าจะได้อะไรแค่นี้ ซีซั่นนี้พวกเขาทำงานหนักมาก" ลีก88
"เราจบซีซั่นมือเปล่าแต่ผมบอกว่าที่ทำมาจะไม่เสียเปล่า มันจะทำให้เราแข็งแกร่งยิ่งขึ้น" สมัคร ลีก88
ปิดท้ายเช็กตอบคำถามเรื่องอนาคตตัวเองว่า "ผมพูดมาตลอดว่าอยากชูถ้วยให้ได้ก่อนแล้วค่อยว่ากัน จนถึงวันที่ 30 มิถุนายนผมยังเป็นนักเตะอาร์เซน่อล"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี