ชิรูด์ รับไม่อยากฉลองต่อหน้าปืน

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าเชลซี Lsm99 บอกว่าเขาไม่อยากฉลองแชมป์ยูโรป้า ลีกใส่ทีมเก่าอย่างอาร์เซนอล
เกมนัดชิงเมื่อวานนี้เสมอกันไปในครึ่งแรก ก่อนที่ครึ่งหลังชิรูด์จะยิงประตูได้ในนาทีที่ 49
เขาวิ่งดีใจตามปกติแม้จะยิงใส่ทีมเก่า ก่อนที่สุดท้ายเชลซีถล่มไป 4-1 คว้าแชมป์
"มันเป็นครึ่งแรกที่กดดันเพราะไม่มีประตู มันเป็นนัดชิงที่ดีเลย เรามีประสิทธิภาพกว่าในครึ่งหลัง"
"ผมภูมิใจมากกับทีมนี้ ผมมีความสุข นี่เป็นแชมป์ที่สองของผมกับเชลซี" แอลเอสเอ็ม99
"ทั้งสองสโมสรเปลี่ยนชีวิตผม พวกเขาให้โอกาสผมในพรีเมียร์ลีก ผมไม่อยากจะฉลองใส่อาร์เซนอลนะ"
"เมื่อคุณให้โอกาสผมลงเล่นผมก็พยายามทำอย่างเต็มที่ การคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีกเป็นเป้าหมายต่อจากการจบท็อปโฟร์ เพราะงั้นผมดีใจมาก" สมัคร แอลเอสเอ็ม99

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี