อูไน เซ็งปืนจบไม่คมอดแชมป์

อูไน เอเมรี่กุนซือปืนใหญ่ยอมรับว่าอาร์เซน่อลจบสกอร์กันไม่ดีเอง ACE333 จนสุดท้ายเชลซีลงโทษและคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีกไปเป็นเรื่องที่ควรแล้ว
ครึ่งแรกของเกมนัดชิงที่กีฬาโอลิมปิก บากู จบไปโดยมีสกอร์เสมอกัน 0-0 ก่อนที่ครึ่งหลังเชลซีมาไล่กดไป 4 ลูกรวดเอาชนะอาร์เซนอลไปขาดลอย 4-1 เอซีอี333
หลังจบเกมเอเมรี่ได้กล่าวว่า"ก่อนอื่นผมต้องขอแสดงความยินดีกับเชลซี"
"ครึ่งแรกพวกเราทำได้ดีแต่ยิงกันไม่ได้ เราเจาะเข้าไปถึงเขตโทษได้ เรามีตัวเลือกและโอกาสจบสกอร์ แต่ประตูแรกทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมด" สมัคร ACE333
"เราพยายามยิงคืนแต่ลูกที่ 2 ทำให้เราเจองานยาก เกมเป็นใจกับพวกเขามากกว่า พอเราอยากทำให้ได้บ้างเรากลับหาอะไรที่จะทำให้ยิงได้ไม่เจอ พวกเขาสมควรเป็นผู้ชนะ"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี