ตอส ชี้ เจิดคิอยอดแข้งที่เคยเล่นด้วย

เฟร์นานโด ตอร์เรส League88 อดีตกองหน้าแก้มแดงได้เปิดเผยว่า สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด คือนักเตะที่ดีที่สุดที่เขาเคยร่วมอาชีพมาด้วย
'เอล นินโญ่' ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่าเขาจะแขวนสตั๊ดจากวงการฟุตบอล หลังจากค้าแข้งมาอย่างยาวนานถึง 18 ปี โดยเกมสุดท้ายของเขาจะต้องลงเล่นพบกับวิสเซล โกเบวันที่ 23 สิงหาคม
ตอเรสที่เคยค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ระหว่างปี 2007-2011 โดยได้โชว์ฟอร์มไว้อย่างยอดเยี่ยม จนเชลซีทุ่มเงินมหาศาลดึงเข้าไปเสริมทีม ลีก88
"ผมพูดมาตลอดว่าผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ผมเคยลงเล่นด้วยก็คือสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด
"ผมรู้ดีว่าเขาคือคนที่เติมเต็มเกมของผม ผมคิดว่าระดับการเล่นของผมก้าวไปได้ในมิติที่แตกต่างจากเดิมเพราะว่าได้ลงสนามร่วมกับเขา สมัคร ลีก88
"มันเป็นช่วงเวลา 3 ปีครึ่งอันน่าทึ่งที่ได้เล่นเคียงข้างสตีเฟ่น ผมอยากจะย้อนกลับไปในวันเหล่านั้นนะแค่สักนาทีเดียวก็ยังดี"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี