อัลเวส ประกาศลาเปแอชเช

ดานี่ อัลเวส League88 แบ๊คจอมเก๋า ประกาศในอินสตาแกรมว่าเขาอำลาปารีส แซงต์-แชร์กแมงก์แล้ว
สัญญาของเขาจะหมดลงอย่างเป็นทางการสิ้นเดือนนี้
"ปิดฉากไปแล้วกับวัฎจักรในชีวิตของผม นี่คือประสบการณ์และการเรียนรู้ ผมอยากขอบคุณเปแอชเชที่ทำให้ผมได้ขีดเขียนประวัติศาสตร์ ลีก88
"นี่คือช่วงเวลา 2 ปีที่ดี แต่ทุกอย่างในชีวิตต้องไปถึงจุดจบ ผมขอโทษหากมีบางช่วงที่ผมทำผิดพลาดไปบ้าง ผมแค่พยายามทำทุกๆอย่างให้ดีที่สุด
"ขอบคุณเพื่อนใรทีมทุก ๆ คนสำหรับช่วงเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกันและการหัวเราะร่วมกัน ขอให้จดจำผมผู้ซึ่งเปี่ยมไปด้วยพลังงานและความเป็นมืออาชีพ ที่สร้างแต่รอยยิ้ม สมัคร ลีก88
"ขอให้จดจำผมในฐานะผู้ชายคนหนึ่งที่ต้องการให้เราทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในทุก ๆ วัน ชายผู้ที่พยายามทำให้พวกเราเข้าใจความหมายของคำว่าทีม ขอกอดทุกคนแน่น ๆ และหวังว่าพวกนายจะไม่คิดถึงเรื่องบ้า ๆ ของฉันนะ รักเสมอ"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี