ผีใช้ออปชั่นขยายสัญญาแรชชี่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด League88 จะใช้ออพชั่นต่อสัญญา มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปอีก 1 ปี 
สัญญาของกองหน้าวัย 21 ปี จะหมดลงในฤดูกาลหน้า ซึ่งจะทำให้เขามีสิทธิ์ย้ายฟรีได้ถ้าหากมีใครสนใจ
ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเขาเรียกร้องค่าเหนื่อยถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
แต่ว่ายูไนเต็ดยังไม่ต้องการจ่ายแพงขนาดนั้น และจะขอใช้เงื่อนไขขยายสัญญาไปถึงซัมเมอร์ 2021 ซึ่งจะทำให้มีเวลาเจรจามากไปอีก ลีก88
"เราจะใช้เงื่อนไขในสัญญาของเขาสำหรับซัมเมอร์นี้ เขาจะไม่ถูกขายแม้จะมีการเจรจา"
"เรารู้ว่ามีความสนใจเข้ามากมาย มันชัดเจนอยู่แล้ว มีข้อเสนอที่ใหญ่มากด้วย" สมัคร ลีก88
"เราคิดว่าเขาจะเซ็นสัญญา แต่เราต้องมีความมั่นใจและหวังว่าจะเรียบร้อยในอีกไม่กี่สัปดาห์"
"เรารู้ว่าสัญญาเพิ่มอีกปีจะทำให้เรามีช่องว่างให้หายใจเพื่อหาทางออกและเป็นหลักประกันเล็กๆด้วย"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี