จามเปาโล เผย เดรอสซี่อยากอยู่กับเขา

สื่อชื่อดังในประเทศอิตาลีเผนคำให้สัมภาษณ์ของมาร์โก้ จามเปาโล League88 กุนซือป้ายแดงของเอซี มิลานที่มีการเผยว่าดานิเอเล่ เด รอสซี่มิดฟิลด์จอมเก๋าของอาแอส โรม่าอยากมาเล่นร่วมให้กับเขา
มิลานเป็นหนึ่งในสโมสรที่เป็นข่าวว่าอยากจะได้ตัวเด รอสซี่หลังเขาจะเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ลีก88
ล่าสุดสื่อหลายฉบับในอิตาลีได้ออกมาขุดคำให้สัมภาษณ์ของจามเปาโลที่พูดไว้ตั้งแต่เดือนก่อนเกี่ยวกับเด รอสซี่สมัยที่เขายังเป็นกุนซือที่ซามพ์โดเรีย
"เมื่อไม่นานมานี้ เด สมัคร ลีก88 รอสซี่ได้โทรหาผมและบอกว่าผมอยากจะทำงานกับคุณ' "
"ผมตอบไปว่าผมจะคิดดูและหากมันมีความเป็นไปได้ ผมจะคิดดู เขาเป็นนักเตะที่มีแพสชั่น เขาจะเป็นทรัพยากรที่มีค่า ผมคิดถึงเรื่องนี้และผมยังคงคิดอยู่"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี