อิเนียสต้า ฝันซักวันได้คุมทีมใหญ่

อันเดรส อิเนียสต้า king99 หวังว่าในอนาคตเขาจะได้เป็นผู้จัดการทีม แถมเชื่อว่าเขาเองสามารถที่จะได้งานในสโมสรใหญ่ๆ
กองกลางวัย 35 ปี เติบโตมากับบาร์เซโลน่า ก่อนที่จะอำลาสโมสรและไปเล่นในลีกญี่ปุ่นเมื่อปีที่แล้ว
ปัจจุบันเขาอยู่กับบวิสเซิล โกเบ และมีสัญญาไปจนถึงปี 2021 และนี่น่าจะเป็นสัญญาฉบับสุดท้ายในการเป็นนักฟุตบอลของเขาแล้ว คิง99
อิเนียสต้าเปิดเผยว่า "ผมอยากเป็นโค้ชนะ ผมอาจจะคิดผิด แต่ผมว่าสุดท้ายแล้วผมจะเป็นโค้ชเพราะผมรักฟุตบอล"
"ผมรักฟุตบอลและผมรักในการเรียนรู้หลายๆอย่าง สมัคร คิง99 ผมรู้จักตัวเอง และคิดว่าผมจะคุมทีมใหญ่ๆ "
 "ผมอยากจะเล่นให้บาร์เซโลน่าจนเดินไมได้ แต่เมื่อเวลาผ่านไปผมไม่สามารถเล่นให้บาร์เซโลน่าได้"
"การรักษาระดับการแข่งขันในการเล่นระดับนั้นมันยากสำหรับผม ผมคิดว่าตัดสินใจถูกต้องแล้วและดีใจที่เป็นแบบนั้น"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี