เมสซี่รับโคปาครั้งนี้ไม่ดีนัก

ลิโอเนล เมสซี่ king99 ยอดแข้งของอาร์เจนติน่ายอมรับว่านี่ไม่ใช่รายการโคปา อเมริกาที่ดีของตัวเขา
อาร์เจนติน่าเพิ่งจะเอาชนะเวเนซูเอล่า 2-0 เข้ารอบตัดเชือกโคปา อเมริกาไปรอพบกับบราซิล
เมสซี่ยิงประตูไปได้แค่ลูกเดียวจากทั้ง 4 เกมและลูกที่ยิงได้มาจากจุดโทษในเกมกับปารากวัยตอนรอบแบ่งกลุ่ม คิง99
เมสซี่ได้ออกมายอมรับว่าฟอร์มการเล่นของเขาในรายการโคปาครั้งนี้ไม่ใช่ฟอร์มที่ดีนัก
"มันคือเรื่องจริงที่ว่าครั้งนี้ไม่ใช่โคปา สมัคร คิง99 อเมริกาที่ดีที่สุดของผม ผมไม่ได้คาดหวังอะไรแบบนี้เลย"
"มันมีหลายเกมที่เป็นเช่นนั้น คุณเล่นเยอะไม่ได้ มันยากที่จะอธิบายกับพวกเราบางคนที่อยากทำอะไรซึ่งแตกต่างและหลีกเลี่ยงคู่แข่ง สิ่งสำคัญก็คือเราคว้าชัยชนะและเราก็เดินหน้าลุยต่อไป"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี