ฮาเมส สุดเซ็งโคลอมเบียตกรอบ

ฮาเมส โรดริเกซ ACE333 สุดเซ็งหลังจากโคลอมเบียทำผลงานได้ดี แต่ดันตกรอบโคปา อเมริกา 2019 ส่วนอาร์เจนติน่า ฟอร์มแย่ดันไปถึงรอบรองชนะเลิศ
ทัวร์นาเมนต์นี้โคลอมเบียเล่นได้ดีมาตลอดชนะรวดแบบไม่เสียประตู อีกทั้งเอาชนะอาร์เจนติน่า 2-0 เข้ารอบโดยเป็นแชมป์กลุ่มบี
พวกเขาไปพบกับแชมป์เก่าอย่างชิลี แต่แพ้ดวลจุดโทษตกรอบไปโดยไม่เสียประตูซักลูก
ฮาเมส กล่าวหลังตกรอบว่า "ฟุตบอลนั้นไม่แฟร์ คุณได้เห็นว่าฟุตบอลเป็นยังไง" เอซีอี333
"อาร์เจนติน่าแทบจะเล่นไม่ได้ฟอร์มที่ดีเลยแต่พวกเขาเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ แต่โคลอมเบียทำได้สุดท้ายเราตกรอบ"
"เรามีทัวร์นาเมนต์ที่ดี แต่ตกรอบไป" สมัคร ACE333
"ผมคิดว่านี่เป็นทีมอายุน้อย ผมว่าเราทำในด้านที่ดีมากกว่าด้านที่แย่นะ แต่ในการเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายคุณต้องมีดวง ซึ่งเราไม่มี"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี