อุมติตี้ ชี้บาร์ซ่าเหมาะกับเขาแล้ว

ซามูเอล อุมติตี้ king99 กองหลังแชม์โลกจากค่ายบาร์เซโลน่ายืนยันว่านี่คือสโมสรที่เหมาะสมสำหรับตน
อุมติตี้มีข่าวลือเรื่องการย้ายออกทีมมาตลอด ล่าสุดเขาได้ปฏิเสธข่าวดังกล่าวแม้ว่าเขาจะต้องดิ้นรนแย่งตำแหน่งกับ คราร์ด ปิเก้และเคลมองต์ ล็องเล่ต์
"ผมไม่เคยฝันอะไรมากกว่านี้ และไม่ฝันมากกว่าบาร์เซโลน่า" คิง99
"คุณภาพชีวิตสุดยอดสำหรับผม มันเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับใช้ชีวิตและลงเล่น ทุกอย่างเพอร์เฟค ทั้งไม่ว่าทีมของผมและเพื่อนร่วมงานาง"
"ผมมีความสุขจริงๆที่ได้ทำทุกอย่างที่บาร์เซโลน่า" สมัคร คิง99
"อาการบาดเจ็บของผมหรอ มันดีขึ้นในตอนนี้และผมพร้อมแล้วสำหรับฤดูกาลใหม่ 200 เปอร์เซ็นต์"
"คาแร็คเตอร์ของผม? ในสนามผมดุดันและเป็นกองหลังที่เย็นชาแต่ในชีวิตจริงผมชอบหัวเราะและหาเรื่องโจ๊กได้ทั้งวัน"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี