แทมมี่ หวังแจ้งเกิดหลังเชลซีโดนแบนห้ามซื้อขาย

แทมมี่ อับราฮัม ดาวรุ่งเชลซี League88 เชื่อว่าที่สโมสรโดนแบนห้ามลงทะเบียนนักเตะใหม่จะเป็นโอกาสของดาวรุ่ง
เขาตกรอบยูโร ยู-21 กับทีมชาติอังกฤษ และกำลังจะกลับไปรายงานตัวกับทีม
"นี่เป็นปีที่สำคัญ ไม่มีตอนไหนเหมาะสำหรับดาวรุ่งเท่าตอนนี้" ลีก88
"แน่นอนว่าโทษแบนตลาดซื้อขายไม่ดีกับสโฒสร แต่สำหรับเรามันน่าตื่นเต้น"
"เชลซีมีอคาเดมี่ที่ยอดเยี่ยม พวกเขาปั้นเราไปสู่ระดับที่สูงขึ้น คุณเห็นได้จากรูเบ็น ลอฟตัส-ชีค"
"เรายังมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมขึ้นมา เพราะงั้นมันน่าลุ้นว่าถ้าทุกอย่างเป็นใจเราอาจแจ้งเกิด"
 "ถ้าเป็นเขาที่เข้าไปคุม ผมคิดว่าไม่มีใครที่เหมาะที่จะเล่นให้ไปมากกว่าแลมพาร์ดแล้ว เขาเป็นตำนานเชลซี" สมัคร ลีก88
"อย่างที่บอกว่าเขารู็จักผมด้วย เขารู้ว่าผมเป็นยังไง ผมเป็นคู่แข่งของเขาในเกมเพลย์ออฟเลื่อนชั้น"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี