ทูเคิ่ล รู้ดีเนย์มาอยากย้ายนานแล้ว

โทมัส ทูเคิ่ล กุนซือปารีส แซงต์ Lsm99 แชร์กแมงเผยว่าเขารู้มาตั้งแต่แรกแล้วว่า เนย์มาร์ ไม่อยากอยู่กับทีมต่อไป
เนย์มาย้ายมาเล่นในปาร์ค เดอ แปร็งส์ 2 ฤดูกาลแล้วแต่กลับไม่มีความสุขกับชีวิตในฝรั่งเศส
ล่าสุดเขาได้เข้าพบบอร์ดบริหารเปแอสเชนาน 3 ชั่วโมงเพื่อเคลียร์อนาคต แอลเอสเอ็ม99
"ผมผิดหวังเวลานักเตะมารายงานตัวซ้อมล่าช้า แตร่ตอนนี้มีการเคลียร์กันระหว่างตัวสโมสรกับเนย์มาร์ " 
"ผมรู้บ้างไหมว่าเขาอยากอำลาทีม ใช่ ผมรู้ ผมเห็นตั้งแต่ก่อนโคปา อเมริกา ด้วยซ้ำ" สมัคร แอลเอสเอ็ม99
"ผมเป็นโค้ช เขาคือนักเตะ ถ้าเขายังอยู่เขาก็คือนักเตะของผมและผมก็พร้อมทำงานกับเขา"
"ผมจะไม่คุยเรื่องนี้กับเขา ผมเป็นคนใจเย็น มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับสโมสรเป็นฝ่ายจัดการ ผมจะไม่เข้าไปแทรกแซง เพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของผม"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี