เนย์มาร์ รับไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีของเด็กๆ

เนย์มาร์ ดาวยิงสายแว้นของปารีส king99 แซงต์ แชร์กแมง ยอมรับว่าเขาเป็นแค่มนุษย์ธรรมดาจึงไม่อยากให้เด็กๆมองเขาเป็นซูเปอร์ฮีโร่หรือไอดอล
สื่อหลายสำนักได้ยกย่องกองหน้าทีมชาติบราซิลให้เป็นความหวังของประเทศชาติ แต่จากพฤติกรรมของเขาที่มีเรื่องอื้อฉาวมาทั้งในและนอกสนาม ทั้งการแสดงละครตบตากรรมการรและล่าสุดไปล่วงละเมิดทางเพศข่มขืนใจสาว
นั่นทำให้ เนย์มาร์ ยอมรับว่าเขาไม่ใช่ซูปเปอร์สตาร์ที่ยกย่องให้เป็นแบบอย่าง เพราะบางครั้งคนเราก็มีการหลงผิดไปบ้างแต่ยังมีจิตสำนึกอยู่ คิง99
"ผมไม่ใช่ซูเปอร์ฮีโร่ที่รับมือทั้งโลกได้ แต่ผมรู้ดีว่าผมเป็นยังไง มันไม่ใช่แค่ครอบครัวของผมและลูกชายแต่เด็กๆหลายคนมองผมเป็นไอดอล" สมัคร คิง99
"ผมรู้ดีว่าผมต้องมีความรับผิดชอบสูง ผมต้องกระทำในสิ่งที่ดีที่งามให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ความซื่อสัตย์คือสิ่งที่ผมยึดถือมาโดยเสมอ นี่คือสิ่งสำคัญที่สุด"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี