โอเวอร์มาร์ส บอกปืนขายโอซิลมาซื้อซิเย็ค

มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ACE333 ผู้อำนวยการกีฬาอาหยักซ์ ชี้ว่าอาร์เซนอลควรขาย เมซุต โอซิล เพื่อซื้อ ฮาคิม ซิเย็ค 
ซัมเมอร์นี้ ซิเย็ค เตรียมย้ายออกจากอาหยักซ์โดยมีข่าวมากมายกับอาร์เซนอล
โอเวอร์มาร์สเองพร้อมจะปล่อยนักเตะไปถ้าได้เงิน 30-35 ล้านยูโร
"ผมเซอร์ไพรส์ที่สถานการณ์ของเขาเงียบมาก" เอซีอี333
"ผมมองว่าเขาเล่นได้ดีขึ้นทุกปี และมีสถิติเยี่ยมมาก หลายสโมสรพยายามมองมากขึ้น"
"พวกเขามองเรื่องตัวเลขมากกว่า ผมว่าฮาคิม ซิเย็คเก่งกว่าเมซุต โอซิล"
"เป็นผมจะขายโอซิลแล้วมาคว้าตัวซิเย็ค แต่พวกเขาคงไม่ฟังผมหรอก เพราะงั้นเขาอาจอยู่อาหยักซ์ต่อไป" สมัคร ACE333
ฤดูกาลที่ผ่านมาซิเย็คทำผลงานยิง 21 ประตู จ่าย 24 ครั้ง ในการลงเล่น 49 นัดทุกรายการ รวมถึงได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำทีม 2 ปีติด

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี