ึคล็อปป์ยัน มิโญเลต์ อยู่หงส์ต่อ

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ACE333 เผยว่า ซิมง มิโญเลต์ จะอยู่เป็นนายทวารตัวสำรองต่อไป
นายทวารวัย 31 ปี เป็นตัวสำรองของพวกเขาหลังจากได้ อลิสซอน เบ็คเกอร์ เข้ามาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว
เขาเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2021 โดยมีหลายทีมอยากได้เขาทั้งคริสตัล พาเลซ หรือ บอร์นมัธ
ล่าสุดหลังคล็อปป์พาลูกทีมอุ่นเครื่องชนะแบรดฟอร์ด ซิตี้ 3-1 เขาได้พูดถึงสถานการณ์ของมโญเลต์ว่า
"มิโญเลต์จะอยู่ต่อ" เอซีอี333
"เราได้คุยกันตลอดช่วงหลายปีหลายเดือนที่ผ่านมา สมัคร ACE333 ผมคุยกับเขาก่อนหยุดพักร้อน"
"สำหรับสโมสรอย่างลิเวอร์พูลคุณต้องการมือหนึ่งสองคน และตอนนี้เรามีอลิสซอนและซิมง"
"นั่นเป็นสถานการณ์ที่ดีมากสำหรับสโมสรเลยนะ มันเป็นสิ่งที่เราควรมี ทุกอย่างโอเคเลยในมุมมองของผม"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี