เซนซี่ เผยเป็นแฟนพันธุ์แท้ชาบี

สเตฟาโน่ เซนซี่ กองกลางคนใหม่ของอินเตอร์ มิลาน League88 เผยว่ามีชาบี เอร์นานเดซอดีตตำนานของบาร์เซโลน่าเป็นไอดอล
กองกลางวัย 23 ปีถูกนำไปเปรียบเทียบกับชาบีและเจ้าตัวก็หวังจะโชว์ในทีมอินเตอร์โฉมใหม่ของกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้
"ทุกอย่างเหมือนที่ผมจินตนาการไว้" ลีก88
"ผมกำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่ ผมรู้สึกว่าผมอยู่ที่นี่มาตลอด ไอดอลของผมคือชาบี"
"เขาเหมือนพ่อของผม ผมเติบโตขึ้นมาจากการดูเขาลงเล่นมาตลอด" สมัคร ลีก88
"มันมีบางอย่างสำหรับการเล่นฟุตบอลของเขามาใช้กับตัวผม ผมเป็นแฟนบอลบาร์เซโลน่าและอยากเจอเขาในแชมเปี้ยนส์ ลีก"
"ผมคิดว่าจิตใจแห่งผู้ชนะคือสิ่งที่ขาดหายไปและคอนเต้จะเป็นจุดเปลี่ยนในเรื่องนั้น ผมคิดว่าอินเตอร์มีทุกอย่างพร้อมที่จะเดินหน้าคว้าแชมป์อีกครั้งในฤดูกาลนี้"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี