บาร์โตเมว ยันตราหมีไม่มีอะไรมาฟ้องบาร์ซ่าได้

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว League88 ประธานบาร์เซโลน่า บอกว่าไม่ได้ทำผิดอะไรในการคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ 
กรีซมันน์ย้ายไปบาร์ซ่าอย่างเป็นทางการหลังจากยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโร
แต่ตราหมีไม่ยอม โดยพวกเขาบอกว่าบาร์ซ่าได้เจรจากับนักเตะแบบผิดกฎตั้งแต่เดือนมีนาคม
พวกเขาขู่จะฟ้องเอาเงิน 200 ล้านยูโร ลีก88 ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาก่อนจะลดมาเป็น 120 ล้านยูโร 
ล่าสุดบาร์โตเมวพูดในงานปิดตัวกรีซมันน์ว่า "ผมคุยกับพวกเขาแล้ว แต่ไม่คิดว่าเราทำผิดเพราะไม่มีหลักฐานอะไรเลย" สมัคร ลีก88
"ผมเข้าใจว่าพวกเขาอยากปกป้องตัวเองแต่ผมไม่เห็นเลยว่าเรื่องนี้จะมีอะไรมากกว่านัเ"
"เราติดต่อกับกรีซมันน์หลังจากที่เขาทำวิดีโอบอกลาแฟนบอล(พฤษภาคม) แต่ตอนเดือนมีนาคมมันไม่มีหลักฐานอะไร"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี