โซลชาร์ บอกป็อกบาอยู่ผีก็ท้าทาย

ฮอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ League88 กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามรั้งปอล ป็อกบา โดยบอกว่าความท้าทายครั้งใหม่ของเขาไม่จำเป็นต้องย้ายทีม เพราะที่นี่เขาเป็นศูนย์กลาง
ก่อนหน้านี้ ป็อกบา เผยว่าอยากไปหาความท้าทายใหม่ และมิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คก็ย้ำกระแสข่าวการย้ายไปเรอัล มาดริด
"ผมไม่สามารถไปสนใจคำถามที่สมมุติขึ้นมาพวกนี้ได้หมด" ลีก88
"ผมพูดมาหลายรอบแล้วกับป็อกบาว่า เขาคือสุดยอดของสุดยอดนักเตะที่ยิ่งใหญ่ และเขาไม่เคยมีปัญหา"
"ผมไม่แปลกใจที่เขาพูด เพราะเราได้มีโอกาสพูดคุยกันมาหลายต่อหลาย ผมรู้ดีถึงสิ่งที่ปอลกำลังคิด และผมมอบความท้าทายให้เขาได้" สมัคร ลีก88
"ผมเคยพูดไปก่อนหน้านี้ว่า ถ้าหากมีเขาอยู่ในทีม คุณจะต้องสร้างทีมโดยมีเขาเป็นศูนย์กลาง ซึ่งผมก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากมายนักนับตั้งแต่ตอนนั้น ดังนั้นผมจะพูดแบบเดียวกันอีกครั้งในตอนนี้"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี