คล็อปป์ บอกแฟนทำใจไม่ช็อปหนักแล้ว

เยอร์เก้น คล็อปป์ ACE333 บอกแฟนบอลลิเวอร์พูลให้ทำใจว่าตลาดซื้อขายจะไม่หวือหวา
หลังเกมอุ่นเครื่องคล็อปป์กล่าวว่า "เป็นฟอร์มที่ดีมาก ทั้งสองครึ่งเราเล่นฟุตบอลในแบบที่ดีใน"
"ลูกบอลเคลื่อนที่อยู่ตลอด เกมจึงดูลื่นไหลมาก" เอซีอี333
"ผมชอบทุกอย่างเลย เราเพิ่งรวมตัวกันได้สัปดาห์เดียวและเด็กๆทำได้เยี่ยม"
"เราซื้อนักเตะมาแล้วนะ ทั้งออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กับ ริอาน บรูว์สเตอร์ ปีก่อนพวกเขาไม่ได้ลงเล่นมากนัก พวกเขาเหมือนนักเตะใหม่" สมัคร ACE333
"ตลาดนักเตะเปิดแล้ว ทั้งยุโรปมีไอเดียที่จะปิดตลาดเร็วขึ้นและเราปิดตลาดก่อนที่อื่น 3 สัปดาห์"
"ต้องรอดูว่าเราจะทำอพไรได้บ้าง แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นตลาดที่หวือหวาที่สุดอะไรหรอก"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี